Börn og auglýsingar - efni
Hinn 1. mars sl. efndu umboðsmaður barna, talsmaður neytenda og Heimili og skóli til málþings sem bar yfirskriftina Börn og auglýsingar - er vilji til að setja frekari mörk við markaðssókn sem beinist að börnum? Sjá dagskrá hér.
Hér eru birt erindi og glærukynningar frá málþinginu:
-
Ávarp viðskiptaráðherra (Word) - Valgerður Sverrisdóttir
-
Gildandi efnisreglur hérlendis og erlendis (Word) - Ingibjörg Rafnar, umboðsmaður barna. Samantekt lagaákvæða sem dreift var á málþinginu (PDF)
-
Gildandi formreglur og úrræði í lögum og væntingar um breytingar (PDF) - Gísli Tryggvason, talsmaður neytenda
-
Auglýsingar og börn. Hvenær er of langt gengið? (PDF) - Anna Birna Halldórsdóttir, sviðsstjóri markaðssviðs Neytendastofu
-
Bernskan og mennskan (Word) - Jón Á. Kalmansson, heimspekingur
-
Auglýsingalæsi barna (PDF) - Dr. Baldur Kristjánsson, dósent í sálarfræði við KHÍ
-
Neysluhvetjandi auglýsingar (PDF) - Anna Elísabet Ólafsdóttir, forstjóri Lýðheilsustöðvar
-
Eiga auglýsendur að bjóða börnum upp í dans? (PDF) - María Kristín Gylfadóttir, formaður Heimilis og skóla
-
Auglýsingar og markaðsmennska í framhaldsskólum – hagsmunir hverra? (PDF) - Brynhildur Pétursdóttir frá Neytendasamtökunum
-
Viðhorf unglings (Word) - Unnsteinn Stefánsson, nemandi í 10. bekk Austurbæjarskóla
-
Hafa auglýsingar áhrif á börn og unglinga? (PDF) - Páll Líndal, formaður Samtaka auglýsenda
-
Varnarleysi barnsins sem neytanda (Word) - Halla Helgadóttir, grafískur hönnuður hjá Fíton, auglýsingastofu
-
Ábyrgð ljósvakamiðla og annarra fjölmiðla (Word) - straumar og stefnur - Páll Þórhallsson, lögfræðingur í forsætisráðuneyti og fulltrúi í fjölmiðlanefnd
12:30 Afhending gagna
13:00 Setning
13:05 Ávarp viðskiptaráðherra, Valgerðar Sverrisdóttur
Staðan
13:15 Gildandi efnisreglur hérlendis og erlendis,
Ingibjörg Rafnar, umboðsmaður barna
13:25 Gildandi formreglur og úrræði í lögum og væntingar um breytingar,
Gísli Tryggvason, talsmaður neytenda
13:35 Auglýsingar og börn. Hvenær er of langt gengið?
Anna Birna Halldórsdóttir, sviðsstjóri markaðssviðs Neytendastofu
Fræðin
13:45 Bernskan og mennskan
Jón Á. Kalmansson heimspekingur
14:00 Auglýsingalæsi barna
Dr. Baldur Kristjánsson, dósent í sálarfræði við KHÍ
14:20 Neysluhvetjandi auglýsingar
Anna Elísabet Ólafsdóttir, forstjóri Lýðheilsustöðvar
14:35 Kaffihlé
Neytendurnir
14:55 Eiga auglýsendur að bjóða börnum upp í dans?
María Kristín Gylfadóttir, formaður Heimilis og skóla
15:10 Auglýsingar og markaðsmennska í framhaldsskólum – hagsmunir hverra?
Brynhildur Pétursdóttir frá Neytendasamtökunum
15:25 Viðhorf unglings
Unnsteinn Stefánsson, nemandi í 10. bekk Austurbæjarskóla
Markaðurinn
15:35 Hafa auglýsingar áhrif á börn og unglinga?
Páll Líndal, formaður Samtaka auglýsenda
15:50 Varnarleysi barnsins sem neytanda
Halla Helgadóttir, grafískur hönnuður hjá Fíton, auglýsingastofu
16:05 Ábyrgð ljósvakamiðla og annarra fjölmiðla – straumar og stefnur
Páll Þórhallsson, lögfræðingur í forsætisráðuneyti og fulltrúi í fjölmiðlanefnd
Hvað svo?
16:15 Panelumræður
Stjórnandi Sigmundur Ernir Rúnarsson, fréttastjóri NFS
16:45 Málþingsslit,
Gísli Tryggvason, talsmaður neytenda